Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Xem thêm:

Học tiếng Nhật có khó không?

Một số ý kiến cho rằng học tiếng Nhật rất khó khăn vì nó thuộc loại chữ tượng hình, khác hoàn toàn toàn với hệ thông chữ viết latinh của người Việt Nam. Tuy nhiên, học tiếng Nhật không hề khó. Dù có đến 3 bảng chữ cái những chỉ có bảng chữ Kanji là phức tạp, còn Hiragana và Katakana rất đễ học và dễ nhớ. Thêm vào đó, ngữ pháp tiếng Nhật rất đơn giản và phát âm trong tiếng Nhật thuộc loại dễ nhất trên thế giới. Vậy nên, để học tốt tiếng Nhật hoàn toàn dễ dàng.

Nên học tiếng Nhật bằng cách tự học hay đến trung tâm?

Tự học tiếng Nhật giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí so với đến trung tâm, có rất nhiều nguồn tham khảo cho bạn như video dạy tiếng Nhật trên Youtube, sách giáo trình và tài liệu trên internet. Tuy nhiên, việc tự học tiếng Nhật chỉ nên áp dụng trong giai đoạn đầu và nhập môn tiếng Nhật, còn nếu như bạn muốn theo đuổi lâu dài tiếng Nhật để thi lấy chứng chỉ JLPT hay đi du học, thì bạn nên đến trung tâm. Học ở trung tâm, kiến thức sẽ được hệ thống hóa và cung cấp đầy đủ hơn rất nhiều so với tự học, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Mà thời gian thì còn quý hơn vàng. Một điểm cộng rất lớn nữa là bạn sẽ được luyện khả năng giao tiếp và chữa lỗi sai trong quá trình học, áp lực về tài chính cũng khiến bạn có thái độ học tập hăng say và nghiêm túc hơn.

Tại sao lại chọn Akira để học tiếng Nhật?

Có rất nhiều lí do khiến bạn chọn Akira, dưới đây là một số thế mạnh trong chương trình đào tạo của Akira:
-         
  •  -   Đội ngũ giảng viên chất lượng, bên cạnh những giảng viên người Việt giàu kinh nghiệm giảng dạy, bạn sẽ được học với cả giảng viên người Nhật trong các buổi luyện nói, giúp bạn sửa lỗi sai và tăng khả năng giao tiếp. Một điểm cộng nữa mà ít trung tâm nào làm được là mỗi lớp học luôn có một trợ giảng nhiệt tình giúp bạn giải đáp thắc mắc và kèm cặp bạn.
  • -         Hệ thống chăm sóc học viên rất chu đáo. Nếu như trong quá trình học tập, do lí do các nhân mà bạn bỏ lỡ buổi học hay còn phần kiến thức nào bạn chưa nắm rõ, trung tâm sẽ bố trí ngay cho bạn một buổi học phụ đạo với giảng viên để bạn kịp thời bổ sung kiến thức. Rất hiếm trung tâm tiếng Nhật nào làm được điều này.
  • -         Lớp học vui nhộn, giảng viên rất biết truyền cảm hứng cho bạn, bạn có thể thấy ngay ở trung, cách bài trí và sắp xếp lớp học cũng mang đậm phong cách Nhật Bản. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang học trong mô hình Nhật Bản thu nhỏ vậy.
  • -         Trang thiết bị rất hiện đại, bên cạnh không gian đẹp, mỗi phòng học tại Akira luôn bố trí đầy đủ thiết bị như điều hòa, máy chiếu, hệ thống đèn,..
  • -         Tốc độ học nhanh hơn so với trung tâm khác. Nếu như bạn theo học lớp cộng đồng, 2 buổi/tuân, bạn sẽ chỉ mất 5 tháng để thi chứng chỉ N5, còn nếu theo học chương trình cấp tốc thì chỉ còn lại 3 tháng. Chương trình học đẩy nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc rất nhiều.
  • -         Akira cũng tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa, giúp nâng cao tình thần của học viên. Định kì cứ một tháng sẽ có ít nhất một hoạt động ngoại khóa hoàn toàn miễn phí cho học viên.
  • -         Bên cạnh học tiếng Nhật, Akira cũng rất xem trọng việc đào tạo tác phong làm việc và văn hóa Nhật Bản cho bạn và hướng tới giáo dục toàn diện cho học viên. Mọi lớp học luôn luôn bắt đầu đúng giờ quy định, bạn thậm chí sẽ cùng giảng viên kê lại bàn ghế sau mỗi buổi học và cả lịch phân công trực nhật nữa,..
  • -         Akira luôn có một chế độ học bổng khuyến học rất tốt dành cho học viên, ví dụ như học bổng dành cho á khoa, thủ khoa mỗi lớp học,…


Sau những chia sẻ vừa rồi, chắc hẳn bạn đã có quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn hướng đi hay một trung tâm uy tín để theo học tiếng Nhật. Chúc bạn thành công trên con đường của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét