Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Có những bộ manga đã có tuổi đời rất lớn nhưng vẫn chưa thấy hồi kết, cũng có những bộ manga ngày càng trở nên nhạt đi bởi tác giả đã thiếu ý tưởng, nhưng cũng có những bộ manga độc giả muốn kết thúc sớm để thấy được đoạn kết của truyện sẽ như thế nào. Vậy theo bạn bộ manga nào nên sớm được kết thúc? Dưới đây là bảng xếp hạng những bộ manga mong được kết thúc nhất.

>>tiếng nhật giao tiếp hằng ngày

>>Học tiếng Nhật ở đâu tốt

1. Detective Conan
Không có quá nhiều bất ngờ khi Detective Conan vì cảm thấy độ dài lê thê và sức hấp dẫn ngày càng giảm đi. Độc giả cũng nóng làm biết "Ông trùm áo đen là ai".
2. One Piece
Trái ngược với Conan, One Piece vẫn giữ được sức hút của mình, thậm chí ngày càng hay hơn. Tuy nhiên độc giả vẫn muốn xem kết thúc của truyện sẽ như thế nào. Có lẽ chính kết thúc của One Piece vẫn là kho báu lớn nhất mà những người hâm mộ nhiệt thành của One Piece muốn có nhất.




3. Bleach
Beach đang đi về hồi kết, và cũng đang dần nhạt nhòa so với chính mình. Khi mà sức hấp dẫn không còn hấp dẫn nữa, những trận đánh liên miên khiến độc giả ngày càng chán.




4. Fairy Tail
 Fairy Tail – một bộ truyện khá hấp dẫn, tuy vậy có vẻ như Fairy Tail cũng sắp đi đến hồi kết. Khi mới ra mắt Fairy Tail đã được kỳ vọng về một tương lai xa hơn so với bây giờ. Tuy nhiên có vẻ như thấp thoáng đâu đó trong Fairy Tail chúng ta vẫn thấy được bóng dáng của One Piece chính bởi vậy đã có nhận xét cho rằng Fairy Tail vẫn chưa thể thoát khỏi cái bóng của One Piece là vậy.



5. Attack On Titan Là một bộ truyện đang cạnh tranh ngôi vị độc tôn với One Piece, tuy nhiên Attack On Titan được tác giả tiết lộ sẽ kết thúc vào khoảng ít nhất 3 năm nữa. Cũng chẳng có quá nhiều điều để nói về bộ truyện này bởi sức hút, mức độ hấp dẫn của truyện. Tuy nhiên Attack On Titan vẫn nằm trong danh sách này bởi đa số độc giả muốn xem cái kết của Attack On Titan, ngoài ra cũng có nhiều độc giả muốn biết liệu Eren sẽ ra sao.



>>Học tiếng Nhật tại Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét