Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015


Một danh sách 10 bộ manga hài hước nhất mọi thời đại đã được lập ra từ cuộc bình chọn của trang web Thetoptens. Hãy cùng tìm hiểu 10 cái tên dẫn đầu trong đó.
Mới đây, trang web Thetoptens đã mở ra cuộc bình chọn 10 bộ manga hài hước nhất mà bạn từng xem. Kết quả khá bất ngờ với 10 cái tên dẫn đầu trong danh sách này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chúng qua top list 10 bộ truyện tranh hài hước nhất mọi thời đại dưới đây.
10, Slam Dunk
Top 10 manga hài hước nhất mọi thời đại
Là một bộ truyện tranh bóng rổ cực kì ăn khách tại Nhật Bản, dù đã kết thúc từ lâu nhưng doanh số bán của Slam Dunk vẫn luôn lọt vào top 10 truyện tranh bán chạy nhất xứ hoa anh đào. Truyện kể về Hanamichi, anh chàng được mệnh danh là “người giữ kỉ lục thế giới” về thất tình. Những tình huống trớ trêu trong cuộc sống của anh chàng học sinh này đã đem lại tiếng cười cho biết bao thế hệ độc giả.
9, Hajime No Ippo
Top 10 manga hài hước nhất mọi thời đại
Hajime No Ippo không câu tiếng cười của độc giả bằng những tình huống hài “bựa” mà đem đến những câu chuyện rất giàu tính nhân văn về cách sống, chiến đấu của một võ sĩ boxing thực thụ. Nhân vật chính của bộ truyện tranh Hajime no Ippo là cậu bé nhút nhát Ippo Makunochi. Do quá bận bịu với việc giúp gia đình, Ippo ít có cơ hội kết bạn và thường xuyên bị bắt nạt trong lớp. Mọi chuyện đã thay đổi khi chú bé tình cờ đến với bộ môn quyền anh.
8, Great Teacher Onizuka
Top 10 manga hài hước nhất mọi thời đại
Với những tình huống truyện cực kì hài hước cùng các bài học ý nghĩa về tình cảm thầy trò, Great Teacher Onizuka từng gây nên cơn sốt tại Việt Nam dưới tên gọi Tôi Đi Tìm Tôi. Truyện kể về Eikichi Onizuka là một “gangster” chính hiệu, là đại ca, muốn đi tìm việc làm đơn giản nhưng phải thật thoải mái. Trong một lần tình cờ, Onizuka đã thấy được rằng nghề giáo viên là… thích hợp nhất và anh chàng quyết tâm trở thành một ông thầy giáo “mẫu mực” và thỏa mãn ước mơ 40c16 của mình. Tính cách hài hước cùng năng lực của một gã du côn khiến Onizuka gặp khá nhiều tình huống dở khóc dở cười tại trường học.
7, Yotsuba
Top 10 manga hài hước nhất mọi thời đại
Yotsuba được coi là bộ truyện tranh hài cực kì ăn khách và phù hợp với mọi lứa tuổi tại Nhật Bản. Nội dung truyện kể về Yotsuba, một cô bé 5 tuổi, tóc xanh, mắt to và không biết … bất-cứ-một-cái-gì! Với bản tính hiếu động, tò mò, Yotsuba luôn sẵn sàng khám phá thế giới xung quanh mình dù phải đối mặt với những thứ thật “kỳ lạ” như “máy lạnh” và … “xích đu”… Những cuộc phiêu lưu khám phá của Yotsuba luôn luôn thú vị, mới lạ và … làm đau đầu cha của cô bé cùng những người bạn hàng xóm !!!
6, Naruto
Top 10 manga hài hước nhất mọi thời đại
Hiện đang là cái tên được chú ý nhiều nhất sau khi kết thúc từ đầu tháng 11 vừa qua, Naruto xứng đáng góp mặt trong top 10 truyện tranh hài hước nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều fan hâm mộ thì truyện chỉ giữ được sự hài hước của mình ở tuyến truyện đầu tiên khi mà Naruto còn đang bé. Đến khi anh chàng trưởng thành, sự hài hước của truyện cũng dần mất đi và nhường chỗ cho các triết lý sâu xa về thế giới, ước mơ và tình đồng đội.
(Còn tiếp)
__.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét