Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Một cuộc bình chọn đã được website My Navi Woman tiến hành với câu hỏi được đặt ra cho các fan hâm mộ đó là “Bộ manga nào từng khiến bạn phải bật khóc?”. Kết quả đã cho thấy được rằng top 3 truyện tranh có những trường đoạn gây xúc động mạnh nhất cho người xem bao gồm One Piece, Slam Dunk  Doraemon.

1, One Piece

ba bo truyen tranh khien doc gia phai bat khoc 1 Ba bộ truyện tranh khiến độc giả phải bật khóc
Ở vị trí số 1 là bộ truyện tranh Shounen đình đám One Piece. Có tới hơn 18.2% khán giả chia sẻ rằng cảnh Luffy cùng những người bạn của mình phải bật khóc khi đứng nhìn con tàu Going Merry dần chìm xuống biển là cảnh cảm động nhất truyện. Ngoài ra, nhiều fan hâm mộ cũng cho rằng các cảnh khác như kết thúc trong trường đoạn về Chopper, cảnh cứu Ace tại nhà tù hay cảnh tạm biệt của Nefertari Vivi với nhóm Mũ Rơm cũng rất đáng chú ý.

2, Slam Dunk

ba bo truyen tranh khien doc gia phai bat khoc 2 Ba bộ truyện tranh khiến độc giả phải bật khóc
Vị trí thứ 2 thuộc về bộ truyện tranh bóng rổ huyền thoại từng gây nên cơn sốt tại Nhật Bản – Slam Dunk. Những cảnh được bình chọn là cảm động nhất truyện bao gồm cảnh Rukawa và Hanamichi đập tay trong cảnh cuối cùng, cảnh Kiminobu Kogure ghi được 3 điểm trong trận đối đầu với Ryonan, sự yên lặng trong trận đấu với Sannoh hay cảnh Hisashi Mitsui tái gia nhập đội bóng rổ Shohoku.

3, Doraemon

ba bo truyen tranh khien doc gia phai bat khoc 3 Ba bộ truyện tranh khiến độc giả phải bật khóc
Vị trí top 3 đã thuộc về Doraemon, bộ truyện tranh thiếu nhi từng gắn bó với rất nhiều thế hệ độc giả tại Việt Nam. Một độc giả lớn tuổi còn cho biết rằng bà đã phải bật khóc và buồn bã rất lâu khi chú mèo máy Doraemon quay trở về tương lai.
__

0 nhận xét:

Đăng nhận xét